Borgarhólsskóli hlýtur veglegan styrk fyrir ţróunarverkefni

Í vikunni voru veittir styrkir úr Sprotasjóđi leik-, grunn- og framhaldsskóla en samtals hluti 30 skólaţróunarverkefni styrki fyrir komandi skólaár.

Í vikunni voru veittir styrkir úr Sprotasjóđi leik-, grunn- og framhaldsskóla en samtals hluti 30 skólaţróunarverkefni styrki fyrir komandi skólaár.

Sjóđurinn styđur viđ ţróun og nýjungar í skólastarfi í samrćmi viđ stefnu stjórnvalda og ađalnámskrá viđkaomndi skólastiga. Í voru áherslusviđ sjóđsins ţrjú; leikur sem leiđ til náms, gervigreind og lćsi sem grunnţáttur menntunar.

Frá ţessu segir á heimasíđu Borgarhólsskóla en skólinn hlaut veglegan styrk fyrir verkefniđ Lítil skref á leiđ til lćsis sem er samstarfsverkefni skólans, Grćnuvalla og Miđstöđ skólaţróunar Háskólans á Akureyri. Verkefniđ hefur áđur fengiđ styrk frá Mennta- og barnamálaráđherra.

Verkefniđ miđar ađ ţví ađ skapa samfellu í lćsisnámi frá leikskóla yfir í grunnskóla ţar sem kennsluađferđir hvors skólastigs fyrir sig fléttast saman og fá ađ njóta sín. Áhersla er lögđ á heildstćđa nálgun í lćsisnámi ţar sem samrćđa, tjáning, hlustun, lestur, mál- og lesskilningur, orđaforđi og ritun fléttast saman í gegnum fjölbreytt verkefni sem eru merkingarbćr og tengjast reynsluheimi barna og áhugamálum. Leikurinn einkennir lćsisnámiđ í Grćnuvöllum og í fyrstu bekkjum Borgarhólsskóla er kennt eftir Byrjendalćsi. Ţessar tvćr nálganir eiga sérlega vel saman og styđja vel hvort viđ ađra.

Nemendur fyrsta bekkjar skólans komu einstaklega vel út í Lesfimi skimun frá MMS og voru yfir landsmeđaltali. En 90,6% nemenda náđu fyrsta viđmiđi og 46,9% ná viđmiđi tvö.


  • Herna

640.is | Ábyrgđarmađur Hafţór Hreiđarsson | vefstjori@640.is | Sími: 895-6744